Xử lý kỷ luật nhân viên hàng không của Công ty cổ phần hàng không VietJet

Thứ Ba, 14/11/2017 - 09:19 GMT+7

Sau khi Cục Hàng không Việt Nam đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần hàng không VietJet (VietJet) rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra tại sân bay Nội Bài trong quá trình phục vụ chuyến bay VJ 159 Hà Nội – TP Hồ Chí Minh ngày 05 tháng 11, VietJet đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc này.

Nhận thấy tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách khi bị trễ chuyến bay, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên hãng trực tại cửa khởi hành như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng, Viet Jet đã tổ chức rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không, cũng như đào tạo lại về kỹ năng phục vụ hành khách đối với nhân viên này.

Viet Jet cũng đã gửi thông tin báo chí về sự việc này cho một số cơ quan báo chí liên quan để thông tin kịp thời, đầy đủ cho độc giả và hành khách./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia

    Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia (10/12/2018)

    Ngày 7/12, Bộ Công an, Bộ GTVT tổ chức lễ công bố Quyết định 809/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa công trình: Cảng HKQT Nội Bài, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Nội Bài, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Tân Sơn Nhất vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.

  • Cục HKVN làm việc với Cục Chính sách Hàng không Hàn Quốc

    Cục HKVN làm việc với Cục Chính sách Hàng không Hàn Quốc (07/12/2018)

    Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành trao đổi về các phương thức, nội dung hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực bảo đảm an ninh hàng không dân dụng.

  • Giảm giá trị phân cách tối thiểu trong vùng trời tiếp cận Tân Sơn Nhất

    Giảm giá trị phân cách tối thiểu trong vùng trời tiếp cận Tân Sơn Nhất (06/12/2018)

    Được Cục Hàng không Việt nam phê duyệt, nhằm tăng năng lực tiếp thu, giảm ách tắc trong vùng trời sân bay Tân Sơn Nhất, từ ngày 6/12/2018, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) áp dụng thực hiện giảm giá trị phân cách tối thiểu trong vùng trời tiếp cận Tân Sơn Nhất từ 5 hải lý xuống 3 hải lý (5NM xuống 3NM).

Liên kết website